Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Thị trường bất động sản Thảo Điền sôi động với căn hộ Tropic Garden với cam kết cho thuê lên đến 300 triệu đồng!
Căn hộ – dự án do tập đoàn Novaland phát triển tọa lạc tại trung tâm Thảo Điền, hiện là dự án căn hộ hiếm hoi có được không gian sống yên tĩnh giữa lòng thành phố. Sở hữu lợi thế về vị trí trung tâm tại khu Thảo Điền, quận 2, nơi giá trị bất động sản luôn ở mức cao nhưng với mức giá căn hộ chỉ từ 1,8 tỷ đồng, Căn hộ đã liên tiếp nhận được nhiều sự quan tâm và đón nhận tốt từ thị trường trong thời gian qua.
Căn hộ Tropic Garden – Đầu tư bất động sản hiệu quả với giá chỉ từ 1,8 tỷ đồng

Nhiều người mong muốn an cư tại Thảo Điền bởi nơi đây thỏa mãn các yêu cầu cao nhất về chất lượng sống với môi trường xanh, không khí trong lành cùng nhiều tiện ích cao cấp hiện hữu xung quanh trong một cộng đồng dân cư văn minh và tiên tiến. Sự đắn đo chủ yếu chính là giá thành cao của bất động sản tại khu vực này. Chính vì vậy, với giá chỉ từ 1,8 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, Tropic Garden đã thực sự hấp dẫn và thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của khách hàng. Với nhiều tiện ích nội khu hiện hữu như hồ bơi rộng lớn trên cao, phòng tập gym, khu tiệc nướng ngoài trời, khu vui chơi giải trí… cùng không gian sống xanh, dự án thực sự thỏa mãn mọi yêu cầu về một tài sản bất động sản lý tưởng để ở và cho thuê mà nhiều khách hàng đang mong đợi và tìm kiếm. 

Tropic Garden – Sống khỏe trong một không gian xanh.
Nhiều cư dân đang sống tại Căn hộ đều chia sẻ chung cảm nhận hài lòng về không gian sống yên tĩnh, riêng biệt với bầu không khí mát mẻ trong lành của miền quê ngay giữa lòng thành phố. Nơi đây không hề bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn ào thường xuyên của dòng xe lưu thông trên các trục đường lớn. Không gian tĩnh lặng, yên bình được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, nhìn từ trên cao xuống chỉ thấy dòng sông cùng với những villa xinh xắn rợp bóng cây xanh. Ngoài ra, Tropic Garden rất gần các trường học Quốc tế nổi tiếng như trường BIS, Macquarie Grammar School, The American School, Australian International School,.. cùng nhiều tiện ích, nhiều nhà hàng nổi tiếng,..Đặc biệt, trục đường Nguyễn Văn Hưởng nối liền với Trần Não qua Hầm Thủ Thiêm đã tạo điều kiện rất thuận tiện lưu thông. Với các cư dân, cuộc sống tại Tropic Garden thực sự êm đềm và thoải mái.

 nguồn : www novaland.com.vn 
Với giá căn hộ chỉ từ 1,8 tỷ đồng, Tropic Garden hiện là dự án căn hộ cao cấp tại Thảo Điền thỏa mãn nhu cầu về một không gian sống yên tĩnh giữa lòng thành phố. 

Hiện tại, với chương trình ưu đãi hấp dẫn - cam kết cho thuê lên đến 300 triệu đồng và lịch thanh toán dài hạn trong 3 năm với mức thanh toán chỉ 1%/tháng (tương đương 18 triệu đồng) càng tạo điều kiện dễ dàng hơn nữa cho khách hàng sở hữu Tropic Garden tại Thảo Điền. Chương trình đã mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng, xét về cả thời gian và hiệu quả kinh tế, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.


Ưu đãi đặc biệt khi mua căn hộ Tropic Garden
• Cam kết thuê căn hộ từ 12 đến 24 tháng với tổng giá trị thuê lên đến trên 300 triệu đồng.
• Thanh toán đến thời điểm nhận nhà chỉ 50%, sau đó thanh toán 1%/tháng (tương đương 18 triệu/tháng)  trong vòng 36 tháng, được tài trợ lãi suất lên đến 10%/năm trong suốt thời gian này. 
• Chiết khấu thêm 1% cho khu vực Quận 1, Quận Bình Thạnh, Quận 2, Hà Nội và đặc biệt là khách nước ngoài và Việt kiều.
• Tặng 6 đến 8 chỉ vàng 9999 trong chương trình “Xuân Novaland: Hái Lộc Vàng – Ngập tràn điều may”

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 0906 89 49 66


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét