Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Chương trình bán hàng mới của Lucky Palace Quận 6

Có lẽ chưa ai hình dung được khi mua căn hộ 1,9 tỷ mà nhận được siêu xe 1,6 tỷ (giống như mua 1 tặng 1 phải không?)

Novaland là chủ đầu tư duy nhất thực hiện chương trình bán hàng như thế, từ đấy tháng 11/2014 Novaland Group áp dụng chương trình bàn hàng khi mua căn hộ lucky palace thì được bóc thắm trúng thường xe siêu sang trị giá 1,6 tỷ đồng. Nếu khách hàng nào chưa nhận được xe thì có khả năng nhận được các phần quà khác trị giá lên đến 500 triệu đồng.

Hôm nay, nhân dịp event của Lucky Palace Quận 6, Novaland đã dành các phần quà là Iphone 6, chỉ cần khách hàng đi xem nhà mẫu và tham quan thì có cơ hội nhận được Iphone 6. Thực tế, sau một ngày event có hơn 5 khách hàng đã nhận được niềm may mắn đó.

Đi xem nhà mẫu, không cần mua, không cần tốn bất cứ chi phí gì mà nhận điện thoại đỉnh của năm là Iphone 6 trị giá lên đến 20 triệu đồng thì thật là quá may mắn. Nói như thế, để nhận thấy chủa đầu tư Novaland của căn hộ Lucky Palace Quận quan tâm đến khách hàng như thế nào. Nếu bạn là người may mắn nhận được Iphone 6 trong hôm nay thì chắc hẵn bạn sẽ rất vui và thậm chí tối về nhà nằm trên giường và suy nghĩ đến món quà giá trị và bất ngờ mà ngày hôm nay nhận được thì bạn cũng sẽ không ngủ được.
Chính sách ưu đãi của tập đoàn bất động sản Novaland chưa dừng lại ngày hôm nay, còn nhiều và còn lâu.
Chỉ cần quý khách quan tâm đến Lucky Palace Quận 6 thì sẽ có cơ hội nhận được sự may mắn đó.
Mọi thông tin in liên hệ Nhân viên Lucky Palace Quận 6
Hotline: 0934134422 - Miss Ngân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét